Photobucket

แอนดริว งานโฆษณากาแฟ FRENCH CAFE

แอนดริวมอบเสื้อยีนส์ให้ประมูลหารายได้ช่วยเหลือช้าง งานนิทรรศการภาพถ่าย "คิดถึงปอ"

แอนดริว โฆษณากาแฟ FRENCH CAFE

Monday 25 July 2011

ละครแอนดริว : เกมลุ้นรัก

 เกมลุ้นรัก
แนวละคร : ซิททูเอชั่น-คอมมิดี้-ซีรี่ส์
เวลาออกอากาศ : ทุกวันเสาร์ เวลา 13.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (พ.ศ.2551)
บทโดย : ปราณประมูล
กำกับฯ โดย : ดวงหทัย ศรัทธาทิพย์

ผลิตโดย : บริษัท มานาโปรดั๊กชั่น จำกัด 



หญิงกับชายนั้น แท้จริงแล้วไม่มีใครเหนือกว่าใคร ขอเพียงสื่อสารกันอย่างเปิดใจ ลดทิษฐิที่จะเอาชนะกัน ทั้งสองฝ่ายก็จะได้ลิ้มรสของความสุขจากรักที่แสนหวาน แต่ในทางตรงข้าม หากต่างฝ่ายยังดื้อรั้นที่จะเป็นเลิศกว่ากัน ผลที่ทั้งคู่ได้รับ ก็คือความเจ็บปวดที่ไร้สาระและไม่มีประโยชน์อะไรเลย
เอ็ดดี้ นักจัดรายการมือเก๋า เสนอรายการทีวีใหม่ ที่เป็นรายการทอล์คโชว์-เกม เชิญคู่รักหรือคู่สมรสคนดังที่กำลังอยู่ในวิกฤติมาพูดคุยเปิดใจ แล้วให้คนดูทางบ้านโหวตเลือกทางออกให้มาทางเอสเอ็มเอส และสุดท้าย หากแขกรับเชิญตัดสินใจเลือกทางออกตรงกับคนดูทางบ้าน ทั้งตัวแขกเชิญและคนดูที่เลือกตรงกัน (ซึ่งได้รับการแรนด้อมจากคอมพิวเตอร์มาเพียงหนึ่ง) จะได้รับรางวัลใหญ่คนละครึ่ง แต่ทางสถานีกลับปฏิเสธรายการของเขาอย่างไม่ใยดี
เอ็ดดี้จำต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการอ้างว่าเขาได้ 2 คนดังที่กำลังฮ็อตสุดๆ ของเมืองไทยมาเป็นพิธีกรคู่ นั่นคือ รวันดา พิธีกรข่าวสาวปากกล้า นักเขียนจอมด่าผู้ชาย ผู้หญิงเก่งที่ต่อสู้เพื่อสิทธิสตรีจนออกนอกหน้า กับ ภัทร ดาราหนุ่มเนื้อหอม พระเอกละครทีวีและภาพยนตร์ไม้เลื้อยรูปหล่อ หลงตัว ที่มีปัญหารักพัวนัวเนียกับดาราสาวๆที่ได้ร่วมงานแทบทุกคน ทำให้ทางสถานีเปิดโอกาสให้เขาได้ทดลองจัดรายการนี้ดู3เดือน และเอ็ดดี้ก็ต้องใช้กลลวง หลอกทั้งสองหนุ่มสาวให้มาทำงานกับเขาจนได้
เอ็ดดี้บอกรวันดา ว่าภัทรชอบเธอ ทำให้รวันดา ซึ่งแท้จริงแอบเป็นแฟนละครลับๆ ที่คลั่งไคล้ภัทรไม่น้อย ยอมรับงานนี้ ขณะที่ไปบอกภัทร ว่ารวันดาดูถูกว่าเขาขายหน้าตา ไม่มีสมอง ไม่กล้าทำงานประชันกับเธอ ทำให้ภัทรอยากจะเอาชนะคำสบประมาทของผู้หญิงปากจัดคนนี้ และคิดจะใช้เสน่ห์สยบเธอให้ได้
เมื่อทั้งสองมาพบกัน รวันดาเห็นความละเอียดอ่อนลึกซึ้งบางประการของภัทร แต่มันกลับตรงกันข้ามกับการแสดงออกอย่างหลงตนและวาจาอวดดีของเขา ส่วนภัทร ก็โดนรวันดาพูดจาข่มและทำให้เสียเซ้ลฟ์ เสียกำลังใจ ทั้งๆ ที่สัญชาตญาณของเขาบอกว่าเธอต้องรักเขาแน่ๆ
แม้ภายในใจจะปิ๊งกันไม่น้อย แต่การแสดงออกกลับกลายเป็นตรงกันข้าม ศักดิ์ศรีผู้หญิงเก่งต่อต้านการกดขี่ทางเพศที่ค้ำคอรวันดา กับศักดิ์ศรีของเพศชาย ที่ไม่เคยมีหญิงใดปฏิเสธ ที่ค้ำคอภัทร ทำให้ทั้งสองยิ่งแข่งขัน ประชัน เอาชนะกันทั้งในการทำงานและในชีวิตส่วนตัว ทำให้รายการมีแต่ความวุ่นวายจนเอ็ดดี้หัวหมุน แต่การเข้าข้างแขกเชิญฝ่ายหญิงของรวันดาตะพึดตะพือ กับการถือหางแขกเชิญฝ่ายชายจนสุดลิ่มทิ่มประตู จนพิธีกรทั้งคู่ต้องลุกขึ้นมาปะทะคารมกันทุกเทป กลับทำให้รายการยิ่งดัง คนดูชายหญิงแบ่งข้างกันด้วยความรู้สึกร่วม จนเกิดกระแสไปทั่ววงสังคม แม้แต่ผู้เกี่ยวข้องกับรายการก็พากันแบ่งแยกเพศเพราะต่างเชียร์แขกรับเชิญที่มาร่วมรายการซึ่งเป็นฝ่ายตรงข้ามกัน
รายการประสบความสำเร็จ คู่รักทั้งหลายต่างอยากมาออกรายการนี้ เพื่อให้ทั้งสองพิธีกรได้ถกเถียงกันเข้าข้างตน และให้คนดูทีวีช่วยตัดสิน ขณะที่ปัญหาของแขกรับเชิญในแต่ละเทป ก็โดนปมและโดนใจของรวันดากับภัทร ดุจดูละครแล้วย้อนดูตัว ลึกๆ รวันดากับภัทรยิ่งรักกันมากขึ้นแต่ต่างก็ต้องเก็บความรู้สึกไว้ภายในไม่อาจเผยใจต่อกัน ทว่าทางการแสดงออกภายนอก กลับยิ่งปะทะกันรุนแรง จนดูเหมือนเป็นศัตรูคู่กัดที่ไม่มีใครยอมใคร ขณะที่เอ็ดดี้นั้นก็ยอมไม่ได้ ที่จะให้สองคนได้เข้าใจกัน เขาและทีมงานจึงต้องคอยยุแยงตะแคงรั่วทุกทาง ให้ทั้งสองมีเรื่องราวบาดหมางปีนเกลียวกันตลอดเวลา เพราะกลัวว่าวันใดที่สองพิธีกรลงรอยกันดี ไม่ทะเลาะโต้วาทีกัน จะทำให้รายการของเขาเสื่อมความนิยมลง

รายชื่อนักแสดง
ภัทร รับบทโดย แอนดริว เกร้กสัน
รวันดา รับบทโดย นุ่น ศิริพันธ์ วัฒนจินดา
เอ็ดดี้ รับบทโดย สุทธิพงษ์ วัฒนจัง
บ๊อบ รับบทโดย แอนดี้ เขมพิมุข
มินนี่ รับบทโดย ปอ ภัครพร
เรน รับบทโดย เต๋า ดรากอนไฟว์
ขวัญฤดี รับบทโดย ซาร่า AF3
ดารินทร์ รับบทโดย เล็ก ดวงหทัย ศรัทธาทิพย์
ป้าละไม รับบทโดย พิมพ์พรรณ บูรณพิมพ์
จก รับบทโดย วีระชัย หัตถโกวิทย์
นุสรา รับบทโดย ปอง AF4