Photobucket

แอนดริว งานโฆษณากาแฟ FRENCH CAFE

แอนดริวมอบเสื้อยีนส์ให้ประมูลหารายได้ช่วยเหลือช้าง งานนิทรรศการภาพถ่าย "คิดถึงปอ"

แอนดริว โฆษณากาแฟ FRENCH CAFE

Tuesday 26 July 2011

ละครแอนดริว : สะดุดรัก

สะดุดรัก

แนวละคร ดราม่า
บทประพันธ์ แอนดริว เกร้กสัน
บทโทรทัศน์ ปราณประมูล
กำกับการแสดง อิทธิพันธ์ รัตนภาณุ
ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3






เรื่องย่อ

กฤษณ์ จำใจทำอาชีพสิบแปดมงกุฎ เพราะการครอบงำของ พิมพ์จันทร์ แม่ผู้มีอิทธิพลในชีวิตและเป็นคู่หูในการทำงาน และการข่มขู่รังควานของ สุพจน์ หัวหน้าใหญ่ในวงการสิบแปดมงกุฎ กฤษณ์จำใจต้องทำงานต้มตุ๋นคน โดยหวังว่าสักวันหนึ่งจะได้ล้างมือเป็นพลเมืองดี แต่พิมพ์จันทร์ไม่ใส่ใจ กฤษณ์ได้พบกับ เพียงลดา ครูสอนศิลปะที่หอศิลป์ เขาประทับใจในความใสซื่อของเธอมาก เพียงลดาเป็นลูกสาวของ ศุภกิจ นายธนาคารใหญ่กับ ลัดดา แม่ผู้เต็มไปด้วยความคับแค้นและทะเยอทะยาน

ทั้งสองแยกทางกันตั้งแต่เพียงลดายังเล็ก เพียงลดามีแฟนแล้วคือ รวินทร์ ลูกชายรัฐมนตรี กฤษณ์ไม่ถูกชะตากับนิสัยกร่างของรวินทร์ เขาแกล้งสั่งสอนเพื่อดัดนิสัยรวินทร์ แต่กลับทำให้เพียงลดาเห็นธาตุแท้ของแฟนตัวเองและเสียใจมาก ลุกลามถึงขั้นขอเลิกทำให้กฤษณ์รู้สึกผิด ในขณะที่รวินทร์อาฆาตพยายามจะกระชากหน้ากากของกฤษณ์ แต่เพียงลดากลับเห็นเป็นการใส่ร้าย รวินทร์ให้คนสนิทของพ่อหาตำรวจมาสืบเรื่องกฤษณ์ เช่นเดียวกับ ธนบัตร เศรษฐีเมืองภูเก็ต เหยื่อที่เคยโดนสองแม่ลูกต้มตุ๋น

ที่จ้าง ฉกาจ อดีตตำรวจสายสืบมือดีที่มีบุคลิกแปลกประหลาด ให้ตามล่าสองแม่ลูกเช่นกัน ขณะที่ ปาริตา ลูกสาวแม่เลี้ยง
เชียงราย เหยื่ออีกรายที่หลงรักกฤษณ์ แม้จะรู้ว่ากฤษณ์เป็นสิบแปดมงกุฎ ก็หาทางตามรอยกฤษณ์มาอีกคน ด้วยใจรักศิลปะที่ตรงกันทำให้กฤษณ์และเพียงลดาผูกพันกัน กฤษณ์เป็นกำลังใจให้เพียงลดาเปิดโรงเรียนสอนศิลปะ และเขียนรูปเพื่อเปิดนิทรรศการภาพเขียนของตัวเอง และส่งเสริมลูกศิษย์ที่มีพรสวรรค์แต่ด้อยโอกาสอย่าง ทาโร่

ขณะที่เพียงลดาก็เปิดโลกที่สะอาดดีงามให้กฤษณ์มีความหวังที่จะกลับตัวกลับใจมากขึ้น พิมพ์จันทร์ได้พบกับศุภกิจในงานเลี้ยงหนึ่ง ทีแรกเธอเห็นศุภกิจเป็นเหมือนผู้ชายทั้งหลาย แต่เมื่อพบว่าเขาเป็นคนดีรักและให้เกียรติเธออย่างจริงใจ เธอจึงเผลอรักเขาโดยไม่รู้ตัว พิมพ์จันทร์รู้ว่าเพียงลดาเป็นลูกสาวของศุภกิจ เธอห้ามกฤษณ์แต่เหมือนยิ่งยุ สุพจน์รู้เรื่องความสัมพันธ์ของพิมพ์จันทร์และศุภกิจ จึงสั่งให้พิมพ์จันทร์หลอกศุภกิจ โดยสัญญาว่าจะเป็นงานสุดท้าย พิมพ์จันทร์บังคับให้กฤษณ์ไปพบศุภกิจในงานอินทีเรียดีไซน์



กฤษณ์ไม่รู้ว่าศุภกิจคือพ่อของเพียงลดา ศุภกิจพอใจถึงกับยอมทำสัญญาว่าจ้างพิมพ์จันทร์ให้มาทำงานตกแต่งภายในโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่เขาเป็นกรรมการอยู่และโอนเงินให้ทันที ปาริตาตามจนพบกฤษณ์เธอแสดงตัวว่ามีความสัมพันธ์พิเศษ และกุมความลับของกฤษณ์ เพียงลดาเข้าใจผิดทำให้กฤษณ์ต้องโกหกไปว่า เขาทำงานลับบางอย่างที่บอกใครไม่ได้ และปาริตาเป็นลูกสาวเศรษฐีใจแตกที่มาตามตื้อ เพียงลดาเชื่อกฤษณ์ ปาริตาเป็นสื่อนำฉกาจมาพบกฤษณ์โดยที่เธอไม่รู้ตัว

แถมซ้ำร้ายเธอยังได้ไปรู้จักกับรวินทร์ เมื่อต่างฝ่ายต่างอยากได้คนที่ตนรักมาเป็นของตัวเอง ทั้งสองจึงร่วมมือกัน วันหนึ่งกฤษณ์พาเพียงลดาไปฉลองความสำเร็จที่เธอเขียนรูปครบ ฉกาจก็นำธนบัตรเข้าโจมตี กฤษณ์เสียเปรียบถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ เพียงลดาโฉบรถพากฤษณ์หนีไปได้สำเร็จ กฤษณ์ต้องโกหกเพียงลดาต่อว่าธุรกิจของเขากับแม่ถูกมาเฟียรังควาน เพียงลดาพากฤษณ์ไปที่บ้านพักตากอากาศของพ่อ ทั้งสองแสดงความรักความห่วงใยต่อกันอย่างลึกซึ้ง เพียงลดาโทร.หาศุภกิจมาช่วยเคลียร์ปัญหาให้กฤษณ์ 

แต่พอกฤษณ์เห็นว่าพ่อของเพียงลดาคือศุภกิจก็เลยหนีไป กฤษณ์โวยวายใส่พิมพ์จันทร์ที่รู้ทุกอย่าง แต่ปิดบังเขาเรื่องพ่อลูกคู่นั้น กฤษณ์กราบเท้าขอให้แม่ช่วยให้ความรักของเขาสมหวัง พิมพ์จันทร์ยอมทำตามเธอนัดพบศุภกิจและเพียงลดา ปาริตาอาละวาดว่ารวินทร์ไม่ทำตามสัญญา ระหว่างชุลมุนกฤษณ์ฉวยโอกาสพาแม่หนีไปได้ ทั้งคู่ซมซานไปจนถึงเซฟเฮาส์ แล้วกฤษณ์ก็กลับไปหาเพียงลดา พิมพ์จันทร์สังหรณ์ใจแต่ห้ามไม่ได้ กฤษณ์สารภาพทุกอย่างหวังให้เพียงลดาเข้าใจ


ฉกาจและธนบัตรที่เฝ้าเพียงลดามาโดยตลอดก็จู่โจมเข้ามา รวินทร์พาตำรวจมาถึงเพียงลดาของให้กฤษณ์มอบตัวสู้คดี กฤษณ์ยอมมอบตัวและยอมรับผิดคนเดียวเพื่อกันให้แม่พ้นคดี สุพจน์จับพิมพ์จันทร์มาไว้ในเงื้อมมือ แล้วส่งคนไปฆ่าตัดตอนกฤษณ์ในคุก พิมพ์จันทร์รู้ดีว่าการถอนตัวจากวงการนี้ต้องแลกด้วยชีวิต จึงให้เล่ห์เหลี่ยมให้พวกสุพจน์ฆ่ากันเอง จากนั้นก็หนีไปซ่อนตัวอยู่ในที่ลับสุดท้ายของเธอและกฤษณ์ เหตุการณ์ต่อไปจะเป็นอย่างไร กฤษณ์และเพียงลดาจะลงเอยกันอย่างไร ติดตามได้ในละคร “สะดุดรัก"






รายชื่อนักแสดง

แอนดริว เกร้กสัน รับบท กฤษณ์
บัวชมพู ฟอร์ด รับบท เพียงลดา

อนุวัตร นิวาศวงศ์ รับบท ศุภกิจ
สินจัย เปล่งพานิช รับบท พิมพ์จันทร์
แอนดี้ เขมพิมุข รับบท รวินทร์
อชิตะ สิกขมานา รับบท ปาริตา
ชนานา นุตาคม รับบท ลัดดา
ทอม ดันดี รับบท สุพจน์
สุประวัติ ปัทมสูต รับบท ฉกาจ

*******************************

แอนดริว” เลิฟซีน “บัวชมพู” มาราธอน - 13/9/2549 

++ “สะดุดรัก” นัวเนียเที่ยงวันยันเที่ยงคืน

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครโรแมนติก-ดรามา “สะดุดรัก” ของผู้จัดหน้าใหม่แต่ไฟแรงเหลือใจ ที่ควบ 2 ตำแหน่ง ทั้งผู้จัดและพระเอก “แอนดริว เกร็กสัน” ที่เล่นประกบกับนักร้องสาวสวยเสียงใส “บัวชมพู ฟอร์ด”

ซึ่งเบื้องหลังฉากเด็ด ฉากเลิฟซีนของพระเอกนางเอก ถ่ายทำฉากที่ กฤษฎ์ (แอนดริว) ถูกพวก 18 มงกุฎตามล่า เพียงลดา (บัว) จึงพามาหลบที่บ้านตากอากาศของตน จนเป็นเหตุให้ทั้งคู่เผลอใจเผลอกายให้กัน วี๊ดวิ๊วสุดหวานจริงๆ

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่หมูบ้านสิทธารมณ์ ซ.ลาซาน พอถึงเวลาถ่าย แอนดริวก็ออกอาการเกร็งๆ ทีมงานผู้มีประสบการณ์จึงต้องมาแสดงให้ดูกันก่อน แต่พอถ่ายกันจริงๆ ซึ่งแอนดริวจะเขินกว่าบัว เพราะบัวเขาคิดว่าเขาเป็นเพียงลดาจริงๆ ซึ่งเมื่อถ่ายเทกแรกเสร็จก็ย้ายมุมกล้องถ่ายกันใหม่อีก ย้ายไปย้ายมาก็ปาไปหลายเทกอยู่ กว่าจะเสร็จ จากเที่ยงวันเป็นเที่ยงคืนกัน อยากรู้ว่าฉากนี้จะเลิฟซีนกันดุขนาดไหน ชมฉากนี้ได้ วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายนนี้ ทางช่อง 3 หลังข่าวภาคค่ำ

ที่มาข้อมูล : สยามรัฐ วันพุธที่ 13 กันยายน 2549